Lượt xem: 358
Long Phú tổng kết chương trình thi đua ấp văn hóa sử dụng điện tiết kiệm an toàn hiệu quả năm
      Chiều ngày 8/6/2020, Điện lực Long Phú tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết, phát động chương trình thi đua ấp văn hóa sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả năm. Đến dự có lãnh đạo Công ty Điện lực SÓc Trăng; đồng chí Danh Hoàng Nguyên – Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, địa phương và doanh nghiệp, người dân trên địa bàn.

     Thời gian qua, điện lực Long Phú đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kết hợp với vận động sử dụng điện tiết kiệm trong cộng đồng, từ đó hầu hết người dân trên địa bàn huyện đã thay đổi thói quen sử dụng điện một cách tiết kiệm. Nhờ vậy, trong năm 2019 điện lực Long Phú đã thực hiện tiết kiệm được hơn 1,2 triệu kWh, đạt 116% kế hoạch, tương ứng tiết kiệm được hơn 2 tỷ đồng và trong 5 tháng đầu năm nay đã tiết kiệm được hơn 675 ngàn kWh điện.  Đặt biệt là ngành Điện đầu tư gần 1 tỷ đồng để xóa 116 hộ câu phụ. Trong năm trên địa bàn huyện không xảy ra trường hợp tai nạn điện. Bên cạnh đó đơn vị triển khai thực hiện các giải pháp chuyển đổii thói quen thanh toán tiền điện bằng tiền mặt tại nhà sang thanh toán qua tổ chức trung gian tiến tới chuyển sang không dùng tiền mặt và bước đầu được người dân đồng tình. Công tác tri ân khách hàng, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội luôn được đơn vị quan tâm thực hiện thường xuyên. Công tác giải quyết cấp điện cho người dân được thực hiện đúng thời gian quy định, tạo được sự hài lòng của người dân. Tại hội nghị Điện lực Long Phsu đã phát động chương trình thi đua ấp văn hóa sử dụng điện tiết kiệm an toàn hiệu quả năm 2020. 

Trích ảnh: tặng giấy khen cho các tập thể cá nhân có thành tích trong thưc hiện chương trình

 
     Dịp này, điện lực Long Phú đã ký kết kế hoạch phối hợp với các tổ chức đoàn thể huyện về chương trình “Ấp văn hóa sử dụng điện tiết kiệm, an toàn , hiệu quả”, và khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thời gian qua, nhằm tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ và quảng bá rộng rãi chương trình đến tất cả hộ sử dụng điện trên địa bàn.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 468
  • Trong tuần: 5 138
  • Tất cả: 1893887
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.